जीएसटी अंमलबजावणीतील तक्रारी दूर करण्यासाठी वॉर रूम
नवी दिल्ली, दि. 29 - वस्तू व सेवा कर 1 जुलैपासून देशभरात लागू केला जात आहे. त्या पार्श्वभूमीवर विविध स्तरावर येणा-या तक्रारी दूर करण्यासाठी वॉर रूम तयार करण्यात आली आहे. केंद्रीय उत्पादन व सीमा शुल्क मंडळांतर्गत जीएसटी फिडबॅक ण्ड क्शन रूम (वस्तू व सेवा प्रतिसाद आणि कार्यवाही कक्ष) बनवण्यात आली आहे, अशी माहिती केंद्रीय उत्पादन व सीमा शुल्क मंडळाचे प्रमुख वनाजा एन. सरना यांनी दिली.
याशिवाय ही कर प्रणाली लागू झाल्यानंतर उद्भवणा-या समस्यांसाठीही आणखी एक छोटी वॉर रूम ही तयार केली आहे. या वॉर रूममध्ये अनेक फोन व संगणक प्रणाली उपलब्ध करून देण्यात आल्या असून त्याच्या व्यवस्थापनासाठी संगणक तज्ञ तरुणांचीही नियुक्ती केली जाणार असल्याचेही सरना यांनी सांगितले.
या वॉर रूम च्या माध्यमातून केंद्र व राज्य सरकारांच्या अधिका-यांना कोणतीही समस्या उद्भवली, तर त्यावर तात्काळ उपाययोजना देण्याचे काम केले जाणार आहे. हा कक्ष सकाळी 8 वाजता सुरू होईल. देशाच्या इतिहासात प्रथमच लागू केल्या जाणा-या या कर प्रणालीत ज्या समस्या येतील. त्या सोडवण्यासाठी एक खिडकी योजनेप्रमाणे हे काम करणार आहे. या कक्षातून सर्व प्रकारच्या प्रक्रियांवर लक्ष ठेवले जाणार आहे. जेणेकरून कोणतीही समस्या निर्माण होऊ नये.
याशिवाय ही कर प्रणाली लागू झाल्यानंतर उद्भवणा-या समस्यांसाठीही आणखी एक छोटी वॉर रूम ही तयार केली आहे. या वॉर रूममध्ये अनेक फोन व संगणक प्रणाली उपलब्ध करून देण्यात आल्या असून त्याच्या व्यवस्थापनासाठी संगणक तज्ञ तरुणांचीही नियुक्ती केली जाणार असल्याचेही सरना यांनी सांगितले.
या वॉर रूम च्या माध्यमातून केंद्र व राज्य सरकारांच्या अधिका-यांना कोणतीही समस्या उद्भवली, तर त्यावर तात्काळ उपाययोजना देण्याचे काम केले जाणार आहे. हा कक्ष सकाळी 8 वाजता सुरू होईल. देशाच्या इतिहासात प्रथमच लागू केल्या जाणा-या या कर प्रणालीत ज्या समस्या येतील. त्या सोडवण्यासाठी एक खिडकी योजनेप्रमाणे हे काम करणार आहे. या कक्षातून सर्व प्रकारच्या प्रक्रियांवर लक्ष ठेवले जाणार आहे. जेणेकरून कोणतीही समस्या निर्माण होऊ नये.